Pages

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Địa bán vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên

Đeo vòng gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Gỗ trầm hương từ lâu được lưu truyền lại là loại gỗ thảo mộc, với nhiều công dụng đặc biệt trong y khoa học, có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, có thể có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp.



Chính vì những tích xa xưa để lại mà nhiều người không khỏi tò mò, tìm kiếm về các loại trầm, đặc biệt hơn là những tác dụng của gỗ trầm hương là gì ? ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết về sự thật “ Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ? hay tác dụng của vòng tay gỗ trầm hương “ để bạn có thể nắm bắt được những thông tin vô cùng quý giá ấy.

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của gỗ trầm hương, đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì chúng tôi giới thiệu lại cho bạn sơ lược về khái nhiệm gỗ trầm hương là gì ?

Vòng Tay Trầm Hương InDo 10 ly : ===> 300.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 12 ly : ===> 350.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 14 ly : ===> 400.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 16 ly : ===> 450.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 18 ly : ===> 500.000 vnđ

--------------------------------------

Cách Đặt Vòng tay phong thủy gỗ trầm hương  Nhanh Nhất Chụp Ảnh Sp Cần Đặt Nhắn Tin Zalo : 090.2277.552 hoặc để lại địa chỉ số điện thoại shop gửi hàng cho a/c ạ . Shop miễn phí giao hàng từ những đơn 300.000 vnđ trở lên ạ




Gỗ Trầm Hương là gì ?

Gỗ trầm hương được tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào các vùng bị tổn thương trên cây Dó Bầu hòa với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây Dó Bầu hun đúc theo thời gian, nhiều năm tạo nên Trầm trong đó chứa đựng được “ Linh Khí của đất trời “ . ( Theo Dân gian ).
Tuy nhiên ngày nay khoa học phát triển đã đưa ra khái niệm trầm hương được tạo ra như sau:




Gỗ Trầm hương chính là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó Bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ của Việt Nam.
Khi cây Dó bị làm tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), cây Dó sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương trên thân, chính phần gỗ bị tổn thương được tích dầu trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Gỗ Trầm hương.
Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi tìm kiếm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị tổn thương do bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh….




Nguồn gốc của vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương xuất hiện lâu đời từ thời xưa, nhưng chỉ có giới quý tộc, vua chúa mới có thể xử dụng vì nó được xem như là cống phẩm quý hiếm.

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương hình thành trên cây dó bầu. Cây dó bầu trong quá trình sinh trưởng ngoài tự nhiên, thường bị các tác nhân vật lý và sinh học làm tổn thương và nhiễm bệnh, trải qua quá trình nhiễm bệnh và tạo ra các kháng thể nhằm bao bọc chổ nhiễm bệnh, chổ đó bắt đầu hình thành trầm hương, quá trình đó diễn ra càng lâu thì vùng tạo trầm càng lớn và chất lượng trầm càng tốt, càng nhiều.




Ý nghĩa của vòng tay trong phong thuỷ
Trầm hương trong phong thuỷ có tính dương, được xem là linh vật xua đuổi tà ma, ám khí rất hiệu quả, ngoài ra trầm hương còn được xử dụng để tránh ngãi.

Vòng tay chuỗi hạt dù làm từ gỗ, đá hay là vật gì tạo thành đều có tác dụng và ý nghĩa với số hạt tương ứng. Công dụng chủ yếu của chuỗi hạt là định tâm, tâm có an thì làm việc mới tập trung, mới đạt hiệu quả cao và thành công được.

Chuỗi hạt được xử dụng nhiều ở các đạo giáo khác nhau, tuy nhiên mỗi đạo giáo lại có mỗi kiểu dáng vòng khác nhau. Nhưng suy cho cùng, ý nghĩa phong thuỷ mà vòng tay mang lại đều tốt cho người dùng.



Vòng tay trầm hương được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay, các bạn sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ ngày càng đeo nhiều. Nhưng nó chưa thật sự phổ biến nhiều vì giá thành khá cao.

Vòng tay trầm hương được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng. Chính vì vậy mà những người kinh doanh hay sử dụng.

Tác dụng của Trầm Hương trong Đông Y
Theo Đông Y: Trầm Hương là dược liệu quý, là vị thuốc quý hiếm, có vị cay, tính ôn.

An thần: Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ.
Giảm đau: Giúp chữa các bệnh đau đầu, đau ngực, đau bụng.
Có lợi tiêu hóa: Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở.
Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.



công dụng của trầm hương Bật mí 'bảo bối' phong thủy gọi mời tài lộc, thăng quan vèo vèo năm Canh Tý 2020

I. Sự thần kỳ đến từ công dụng của trầm hương đối với sức khỏe Dễ rước họa nếu mắc phải 5 tối kỵ phong thủy phòng làm việc

Đặc biệt, trầm hương được sử dụng để chế tác vòng tay, là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, được săn tìm bởi cộng đồng người Việt. Đeo vòng tay trầm hương giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở ta luôn từ bi hỉ xã, cảm thấy bình an. Mùi hương từ trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn, giảm đi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hằng ngày.Chính vì vậy, nhiều người thường không đặt nặng việc bố trí phong thủy cho khu vực này. Chính vì vậy, theo các chuyên gia phong thủy việc gõ cửa trước khi vào là hành động nên làm. Trước đó, Chuyên trang xe Vietnamnet cũng có đưa tin về chiếc xe sang Anh Quốc - Rolls-Royce Phantom màu kem mang biển số tứ quý 8 cực khủng đời 2007 được một showroom ô tô cũ ở Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội rao bán với giá 9 tỷ đồng. Theo Lan/Khỏe & Đẹp.



Tác dụng của trầm hương trong phong thủy
Xã hội phát triển và vấn đề phong thủy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết rõ trầm hương được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều vật phẩm phục vụ cho phong thủy như vòng tay tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, trác khói trầm hương ….sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn để nâng tầm thời trang Việt Nam". Ngoài ra, loại cây này cũng không tốt cho phong thủy dễ gây ra hao tài, vì vậy bạn nên đặt chúng ở ngoài ban công hoặc vườn nhà, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ là tốt nhất. Đây cũng là điều mà rất nhiều người kiêng kỵ để không xuất hiện trong những ngày đầu tháng. Ngày xưa ở vùng này có tục lệ những dòng họ nào có con cháu đỗ đạt cao về con đường học hành, thi cử thì nhà văn thánh đặt vào trong khuôn viên dòng họ nhà mình. Dương mặc váy khiến ông Sơn không khỏi bất ngờ. Chị chỉ nhớ quê nhà ở chợ Đổ thuộc thành phố Hải Phòng (ngày chị lưu lạc, vợ chồng bà Nở vẫn ở tập thể cũ cạnh chợ Đổ, rồi chuyển nhà vài lần mới đến chỗ hiện tại).



II. Mua trầm hương ở đâu uy tín? Chuyên gia chỉ cách hút tài lộc vào nhà với vài mẹo phong thủy đơn giản

Lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe
Ngày nay, không khó để tìm kiếm những chuỗi hạt, vòng đeo tay, vòng cổ làm từ trầm hương. Những chuỗi hạt này bên cạnh công dụng làm vật trang sức rất đẹp mắt, chúng còn có lợi ích lớn hơn nhiều. Trầm hương chứa một lượng tinh dầu rất lớn.Người chết bệnh tật, người chết tai nạn. Khi làm việc chăm chỉ, mạnh mẽ, bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp, tiền bạc hanh thông là điều sớm muộn. Trong phòng ngủ thường thiết kế gương để cho người phụ nữ dễ trang điểm hoặc thay quần áo khi đi ra ngoài. nhờ xem giúp, ngày mai lên trường đi giờ nào, hướng nào, mở cho H. Tâm lý của chủ nhà muốn công trình phải đẹp, hoàn thiện đúng tiến độ nên nhiều người sẵn sàng bỏ thêm chi phí gọi là tiền thưởng tiến độ để động viên anh em thợ. Theo nhà văn hóa này, khi thờ cúng nói chung và cúng xe ô tô mới nói riêng là chúng ta đang thưa bẩm, trình bày việc chúng ta làm, điều chúng ta mong muốn với "bề trên" và cầu mong được che chở để mọi việc tốt đẹp hơn.



Trầm hương có tác dụng gì trong chữa bệnh?
Bên cạnh quan niệm về tâm linh, phong thủy cho sự nghiệp, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các dược chất có trong trầm hương. Kết quả cho thấy trầm hương có tác dụng chống co thắt cơ và giảm đau hiệu quả.Bạn chẳng cần tốn đồng nào phụ nữ khôn ngoan vẫn có thể chấn hưng phong thủy, thu hút tài lộc cho gia đình nhờ làm tốt việc này. Chính vì vậy, để mua được một căn chung cư hợp phong thủy, chủ nhà nên có một số những chỉnh trang nhất định. Đối với các loại đũa tre, gỗ, nếu dùng quá lâu có thể sản sinh ra nhiều loại nấm mốc, nhẹ thì gây ra các bệnh về đường tiêu hóa như bệnh tiêu chảy, ói mửa, đặc biệt là bệnh ung thư gan. Với cây Tùng bồng lai có thể treo ngoài ban công hoặc trang trí trên bàn làm việc, trong phòng khách đều được.Siêu cây gồm có 9 thân vạm vỡ, chắc khỏe tượng trưng cho 9 con rồng, hội tụ từ một gốc liền, tay tán bông đĩa được tỉ lệ một cách rất hợp lý, hình thành 81 bông tán tựa tản vân, phần thân và gốc cây địa y lên toàn thân trắng xóa đã chuyển sang màu đồng dạng nham thạch. Trong ngày Tam Nương không nên tiến hành những việc quan trọng như mở hàng, khai trương, cưới hỏi, động thổ.



5 lợi ích tuyệt vời từ vòng tay trầm hương
Vòng đeo tay trầm hương là 1 trong sản phẩm phổ biến nhất được làm từ gỗ trầm hương. Vòng đeo tay trầm hương không chỉ mang đến phong thủy tốt cho người đeo, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.Không những tốt cho sức khỏe, vòng tay trầm hương còn mang đến sự trang nhã đi kèm với lợi ích về mặt phong thủy cũng như mang lại một cuộc sống tích cực và tươi đẹp hơn.Phong thủy Bát trạch được chia thành 8 phi cung. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Sửu có nửa năm đầu tiên thuận lợi, hanh thông, nửa cuối năm lại gặp nhiều khó khăn thử thách, thì năm Canh Tý 2020, tình hình sẽ khác hẳn. Sau đó, ông xin gia đình cho kết hôn với Marguerite Duras, nhưng do khác biệt văn hóa Đông - Tây, sự chênh lệch về tuổi tác và không môn đăng hộ đối giữa hai gia đình, nên gia đình cấm cản và buộc ông lấy cô vợ trẻ người Hoa giàu có để chóng quên mối tình với Marguerite. Để tránh cái đại họa kinh khủng này, người ta thường đưa “vong” lên chùa nhằm trấn áp.Cho dù là một phòng riêng biệt hay chỉ là một không gian nhỏ dành cho những bữa ăn sum họp thì bạn vẫn nên bố trí nơi này ở trung tâm ngôi nhà, đương nhiên trung tâm ở đây chỉ mang tính chất tương đối chứ không bắt buộc phải nằm đúng chính giữa nhà mới được, tùy theo điều kiện sống mà linh hoạt bố cục cho phù hợp. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sự trợ giúp từ những kiến trúc sư để có được một căn nhà hoàn hảo.



 Trầm hương được tạo bởi cây Dó, loại cây này cực nhẹ. Một lóng cây Dó tầm một người ôm, dài một mét. Do đó, mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà hay chỉ là làm than, củi. Thiết kế quay về hướng hợp theo Bát trạch, tọa ở phương vị tốt theo Loan đầu - Huyền không - Dương trạch Tam yếu - Tam hợp… Nói đến ảnh hưởng của bếp trong phong thủy toàn cục, nó có tầm ảnh hưởng khoảng 10%. Đại sư phong thủy đó chính là Lại Bố Y, tên thật là Lai Phong Cương, tự Văn Tuấn, được người đời coi là “Tiên Tri Sơn Nhân”. Theo kinh nghiệm của những người chơi cây cảnh, để tránh phải chen chúc và không lựa chọn được cây cảnh ưng ý, người dân nên mua sớm hơn, tránh cận Tết giá cả tăng cao. Đặt đá phong thủy ở phòng bếp.Đặc biệt, người sinh năm Bính Tý (1996) là tốt nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng đừng nên tự mãn mà hãy giữ vững tinh thần, giữ gìn tài vận cẩn thận để cuộc sống giàu có được ổn định.



Hiện nay, trầm hương nhân tạo được bày bán phổ biến với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, nếu không hiểu rõ và phân biệt được các loại trầm, sẽ rất khó trong việc lựa chọn được một chiếc vòng trầm hương đáp ứng yêu cầu của bạn. Để phân biệt đâu là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo, cần hiểu rõ về sự hình thành của từng loại trầm, cũng như đặc tính của trầm để tránh bị lẫn lộn trong khi mua hàng.Tiêu chí phong thủy duy nhất được mọi người cân nhắc khi chọn căn hộ chung cư là hướng nhà tốt - xấu đối với tuổi của chủ nhà. Hai bệnh viện ở Vũ Hán đã được đặt tên theo thuật phong thủy là Hỏa Thần Sơn (núi của thần lửa) và Lôi Thần Sơn (núi của thần sấm), thể hiện sự quyết tâm chống và ngăn chặn bệnh dịch. Không chỉ là vật trang trí cho căn nhà, nếu lựa chọn đúng đá phong thủy theo mệnh còn phần nào mang lại may mắn, bình an và tài lộc. Những hành khách cuối cùng làm thủ tục tại quầy Vietjet tại sân bay thích thú khi nhận được quà lì xì.Bái đình là nơi hội họp, sinh hoạt văn hóa tâm linh thờ Lý Nhật Quang của làng Phúc Yên nên trước đây có nhiều đồ thờ bằng gỗ, gốm, sứ. Do đó, thay vì cố gắng sửa thật nhiều cùng một lúc thì chỉ nên tập trung, đầu tư vào sửa những phần quan trọng nhất.



III. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam.Giải mã bí ẩn phong thủy đặc sắc của cổng Ngọ Môn

Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Công dụng của vòng tay trầm hương vừa là vật phẩm phong thuỷ, vừa là dược liệu trị bệnh cũng và cũng là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà từ thời xa xưa, các vua chúa lại yêu thích trầm hương đến như vậy.



Từ trang sức quý giá đến các đồ thờ cúng thiêng liêng, các vương triều đều sử dụng trầm hương trong các nghi thức thờ cúng, hay đơn thuần là đốt trầm trong không gian để tao cảm giác thư giản nhờ mùi hương và dược liệu của nó mang lại.Khi tính toán phong thủy song hành cùng thiết kế kiến trúc, sửa khi chọn được cổng và cửa chính + phòng khách, thì kiến trúc sư đã phải chọn được vị trí và hướng bếp, cùng với các vị trí đặt được giường ngủ ở tầng 1; rồi tính luôn cho vị trí ban thờ ở tầng trên sẽ ở khu vực nào và phòng nào và phòng nào. Theo các chuyên gia phong thủy, Dậu là một trong số các con giáp vừa thông minh, lại chăm chỉ, luôn nỗ lực không ngừng và hầu như chẳng bao giờ kêu ca, phàn nàn khi gặp khó khăn. Như bức hoa đào thế tâm, mang sắc đỏ, thích hợp với chủ nhà mệnh hỏa, thổ. Từ ngày 24 tháng chạp đến sáng ngày 30 tết là thời điểm để con cháu có thể lựa chọn ngày tốt đi chạp mộ. Nên việc chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, bắt đầu lại từ con số 0 thực sự không dễ dàng. Đại diện Việt Nam tại.



Ứng dụng của vòng tay trong thời trang Không thể không phủ nhận là Vòng tay trầm hương ngày càng được thiết kế một cách tinh tế, vừa là vòng tay phong thuỷ vừa là một phụ kiện thời trang đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng.Tại thời điểm đó, củ sâm ngọc linh này thuộc loại đắt. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên soi gương thì càng dễ hao tán tài sản. Thế nhưng, cái từ “bắt ma” của chuyên gia phong thủy Hoàng Triệu Hải khiến tôi tò mò hết sức. Theo các chuyên gia phong thủy thì trong nhà mọi thứ nên đặt theo hướng sinh trưởng. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Các tác phẩm của bà không chỉ có mặt ở Việt Nam, mà còn ở nhiều cuộc triển lãm tranh có tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau như Thụy Điển, Tây Ban Nha, Rumani, Ba Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc.



Vòng trầm hương 108 hạt được gắn thêm các hoạt tiết vàng phong thuỷ đẹp mắt và quấn thành nhiều vòng trên tay. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ, vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa tâm linh cao.Cây xanh đặt ở lối đi vừa mang ý nghĩa về phong thủy vừng cung cấp thêm sinh khí cho ngôi nhà. Hoa đào tượng trưng cho hơi thở của mùa xuân, những bức tranh phong thủy hoa đào sẽ khiến cho không gian căn phòng thêm phóng khoáng, rộng mở, hài hòa và tao nhã. Bên cạnh đó việc ăn nói nhỏ nhẹ, không phạm tội khẩu nghiệp, giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ khi đối đãi với người khác cũng là cách để bạn tích đức cho bản thân và gia đình. Xung quanh có các công trình phụ trợ: cổng thành, lũy, hồ bán nguyệt, nhà công quán.Trong phong thủy, cửa trước cũng là một yếu tố mà mọi gia chủ cần lưu ý vì. Cuối cùng bà phán “xanh rờn”: “Tôi chả thèm nhờ vả anh chị đâu.



Vòng tay trầm hương được thiết kế dạng bi tròn, hoặc dạng đốt trúc giúp ma sát với phần da tay người đeo tạo cảm giác êm và mềm mại, hơn nữa chính hương thơm xuất phát từ trầm hương còn giúp cơ thể như luôn toả ra mùi thơm thoảng nhẹ.Nếu tiền phòng có gương sẽ khiến vị trí này hút nhiều khí thể hỗn loạn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của căn nhà. Trong phong thủy, ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Vì thế, để dễ dàng xác định phương hướng, bạn nên chọn một địa điểm cố định theo hướng mình cần tới. Nghệ nhân Lê Văn Bảy bên chiếc trống đồng lớn nhất Việt Nam.Phong thủy có trở nên xấu đi không khi đặt một cái bàn hình chữ nhật trước cửa ra vào? Còn nếu như không gian cửa chính quá hẹp thì có ảnh hưởng đến phong thủy ngôi nhà không ạ? Làm thế nào để cải thiện Chi (Qi)? Gia đình tôi mong muốn cải thiện phong thủy để gia đạo may mắn và thịnh vượng hơn trong tương lai. Pháp sư bí ẩn này bảo rằng, ông cùng các pháp sư đã mất nhiều năm đi tìm âm huyệt nhưng không thấy.

Bản thân trầm hương là loài gỗ quý mang mùi hương dịu nhẹ, chính vì thế sản phẩm vòng tay trầm hương cũng mang hương thơm đặc trưng của trầm và chính điều này sẽ giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.Màn “đổi phong thủy” thú vị này đã đưa hai cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình với hai chàng trai do Jude Law và Jack Black thủ vai. Có người khi kết hôn nhất định phải xem tuổi của hai người có hợp nhau không, có người rất chú trọng phong thủy, có người thì việc gì cũng đi cúng bái, không hề dựa trên lí tính để đưa ra quyết định. Hãy đặt tượng con sư tử trên bàn làm việc của bạn hoặc trước cửa nhà (tượng to) để thu hút của cải vào trong nhà. Không sợ tốn nước, không sợ nước văng tung tóe ra khắp sàn, không sợ rửa không sạch, không sợ số lượng lớn, đó là những lợi ích mà máy rửa bát đem lại.Theo phong thủy giấc mơ xé tiền, liên quan đến rắc rối vật chất, điềm sẽ có rắc rồi liên quan đến tiền bạc với người thân. Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ thích hợp nuôi các loài chim nhất.



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại