Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Đánh giá - nhận xét: Máy chiếu BenQ MS500

Máy hỗ trợ 4 chế độ hiển thị đáp ứng nhu cầu sử dụng: Presentation (thuyết trình), SRGB (xem ảnh), Cinema (xem phim) và Dynamic bên cạnh 2 chế độ dành cho người dùng tự thiết lập.

Trong các thử nghiệm Test Lab đặt máy cách màn chiếu 2m. Phần lớn các hình ảnh thử nghiệm xuất sắc: rõ nét với màu sắc đầy đủ; màu da, màu vải và màu sắc trái cây trông thực dù ở chế độ Presentation có phần hơi sáng. Văn bản chỉ đạt ở mức khá vì khó nhận ra chữ trắng trên nền đen, biên chữ có hiện tượng răng cưa và các chữ co nhỏ dưới 9 pixel có biên nhoè. Các bước chuyển của sắc xám và màu tương đối đều, mượt dù khó phân biệt các mức sáng nhất và tối nhất.

Xem phim HD, máy chiếu cho kết quả thật đẹp ở chế độ Cinema. Hình ảnh nét, màu sắc đầy đủ, ấm, không có hiện tượng bóng ma khi hiển thị những cảnh chuyển động nhanh, cảm giác tốt khi xem trong môi trường tối. chế độ Dynamic cũng hiển thị ảnh và xem phim khá tốt nhưng tông nghiên về màu xanh hơn.

Thử nghiệm khả năng trình chiếu 3D máy cho chất lượng thật ấn tượng: hình ảnh 3D mịn và sắc nét với chiều sâu gây được cảm giác mạnh mẽ cho người xem.

Dù chỉ có một loa 2W nhưng BenQ MS500 vẫn cho âm thanh khá tốt hỗ trợ cho việc trình chiếu và giải trí.

Máy tỏa nhiệt khá nóng về phía bên hong trái của máy nên trong quá trình trình chiếu bạn hãy hạn chế đứng trong khoảng 2m phía này vì hơi nóng từ quạt tản nhiệt toả ra dễ gây khó chịu.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại